Toàn Quốc S2Retail phần mềm đáp ứng mọi nhu cầu quản lý cửa hàng

Thảo luận trong 'Phần mềm & Ve chai công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 15/10/21.

ID Topic : 87784
  1. chamnguyen1987

    chamnguyen1987 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10/8/21
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    S2Retail phần mềm đáp ứng mọi nhu cầu quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp


    Đối với cửa hàng phân bón, quản lý kho hàng và tất cả các loại sản phẩm là yếu tố quan trọng để hạn chế tối đa rủi ro, thất thoát. Cùng với đó, việc kiểm soát hàng hóa của từng nhà cung cấp cũng là điều mà chủ kinh doanh cần chú ý để đánh giá chất lượng, khả năng tiêu thụ để từ đó đưa ra được kế hoạch nhập hàng hợp lý nhất.


    Tuy nhiên với lượng sản phẩm nông nghiệp nhiều như hiện nay thì việc quản lý là vô cùng khó khăn nếu chỉ đơn thuần đưa chúng lên một trang giấy một bảng excel chắc chắn rằng sẽ có sai sót không nhỏ thì cũng lớn.


    Việc quản lý bán hàng đòi hỏi một khối lượng công việc lớn cũng như độ chính xác cao, do đó việc xây dựng một phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là hết sức cần thiết.


    [​IMG]


    Có thể thấy rằng, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hiện nay đem đến nhiều lợi thế cho doanh nghiệp như:


    - Tổ chức công việc quản lý bán hàng một cách khoa học, rõ ràng và chính xác nhất

    - Quản lý tốt các yếu tố trong hoạt động bán hàng như nhân viên, hàng hóa,...

    - Lưu trữ dữ liệu an toàn, bảo mật và đồng nhất trên toàn hệ thống quản lý

    - Thông tin dữ liệu được lưu chuyển đơn giản, nhanh, rộng và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí

    - Phân tích và truy xuất thông tin nhanh và khoa học

    - Đem đến sự chuyên nghiệp trong bộ phận quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

    - Các kết quả bán hàng được thống kê chi tiết, đầy đủ bằng các bảng thống kê, báo cáo trực quan giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát và có những quyết định kinh doanh phù hợp.


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mang lại sự tiện ích tuyệt vời cho doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý sản phẩm, hàng tồn kho chính xác, hạn chế thất thoát hiệu quả với nhiều tính năng ưu việt của nó.


    1. Tính năng bán hàng :

    • Chức năng thanh toán đơn giản với việc phần mềm tự tính số tiền phải thối lại cho khách, hạn chế tối thiểu sai sót phát sinh trong khâu thanh toán

    • Tính tiền nhanh chóng thể hiện tính chuyên nghiệp trong phục vụ, lấy điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng.

    • Có khả năng bán hàng với nhiều mức giá (giá A, giá B, giá C,....) tùy vào từng khách hàng, từng nhu cầu, từng trường hợp...

    • Phục vụ triệt để với thao tác cực kỳ đơn giản.

    • Quản lý với hình ảnh sản phẩm sinh động,... chính xác, hạn chế sai sót, dễ kiểm soát

    • Đặc biệt phần mềm lưu lại toàn bộ những lần sửa hóa đơn, xóa hóa đơn, lý do huỷ yêu cầu,...

    • Linh hoạt phục vụ với các chức năng giảm giá.


    2. Giao diện bán hàng:
    • Giao diện bắt mắt, đơn giản, dễ sử dụng, thời gian có thể sử dụng được phần mềm tương đối nhanh. Chỉ cần được hướng dẫn 30 phút đến 1 tiếng rưỡi là bạn có thể tự tin bán hàng với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail.

    • Tự động sao lưu dữ liệu ngay tức thì hạn chế tối đa việc mất thông tin khi có sự cố xảy ra (mất điện, máy hư,...)

    • Khả năng phân quyền người dùng, cấp quyền nhân viên, những chức năng bán hàng được cho phép đối với từng nhân viên tùy thuộc vào nhu cầu của bạn...

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail được đặt mật khẩu chặt chẽ, dữ liệu được bảo toàn tuyệt đối, thông tin bán hàng được mã hóa và chỉ được xem bởi những người có quyền truy cập.


    3. Tính năng quản lý:
    • Khả năng quản lý, kiểm soát và theo dõi bán hàng ngay cả khi bạn không ở có mặt tại cửa hàng... tại mọi thời điểm .

    • Quản lý bán hàng và phục vụ khách hàng theo nhóm khách h khác nhau.

    • Báo ngay tức thì khi hết sản phẩm trong kho.

    • Hỗ trợ xem báo cáo chi tiết theo ngày, theo giờ, theo tháng, theo quý, theo thời gian... rõ ràng, chi tiết, chính xác, chấm dứt việc gian lận trong bán hàng của nhân viên.


    4. Chức năng kiểm soát doanh thu bán hàng, danh mục hàng hoá, thể loại, gian hàng:

    • Hỗ trợ quản lý doanh thu qua chức năng xem báo cáo.

    • Báo cáo doanh thu chi tiết theo ngày, theo tháng,...

    • Báo cáo đầy đủ các khoản tiền phát sinh trong giao dịch.

    • Thông tin doanh thu được bảo mật và lưu trữ cẩn thận.

    • Danh mục hàng hoá và nhóm hàng đầy đủ rõ ràng


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail công cụ hỗ trợ đắc lực và hiệu quả nhất trong kinh doanh. Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của phần mềm tại website s2retail.vn, chắc chắn bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về phần mềm, các chức năng và các gói của sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này